โยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

 

    นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)คุกกี้คืออะไร คุกกี้เป็นไฟล์ข้อมูลขนาดเล็กที่ถูกดาว์นโหลดมาจัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์มือถือของผู้ใช้บริการ โดยคุกกี้จะทำหน้าที่จัดเก็บการตั้งค่าต่างๆ โดยค่าที่ใช้เก็บนั้นจะเป็นค่าที่ช่วยจดจำตัวคุณและวิธีที่คุณเข้าใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงประวัติการใช้บริการที่คุณชื่นชอบในรูปแบบของไฟล์ ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ในการใช้งานออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น โดยคุกกี้ที่จัดเก็บบนเครื่องนั้นจะไม่ได้ทำอันตรายกับผู้ใช้บริการ หรืออุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ

ประโยชน์ของคุกกี้ คุกกี้เป็นสิ่งที่บอกให้มหาวิทยาลัยได้ทราบถึงว่ามีผู้ใช้บริการเข้าชมส่วนใดในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย เพื่อที่จะนำมาปรับใช้และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ นอกจากนี้การตั้งค่าแรกของเว็บไซต์ด้วยคุกกี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงเว็บไซต์ด้วยค่าที่ตั้งไว้ทุกครั้งที่ใช้งาน ยกเว้นคุกกี้ถูกลบจะทำให้การตั้งค่ากลับไปยังค่าเริ่มต้น

วิธีการใช้งานคุกกี้ มหาวิทยาลัยมีการใช้บริการวิเคราะห์เว็บไซต์โดยใช้เครื่องมือ Google Analytics ซึ่งจะมีการใช้งานคุกกี้เพื่อช่วยในการวิเคราะห์เว็บไซต์และนำไปปรับปรุงเพื่อเป็นประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย ข้อมูลที่เป็นรหัสผู้ใช้บริการนั้น Google Analytics จะมีการจัดเก็บในรูปแบบที่ไม่ระบุชื่อ และนอกจากนั้นคุกกี้ที่มีการจัดเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ จะถูกส่งไปจัดเก็บไว้โดย Google โดยจะใช้ข้อมูลนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินการใช้งานเว็บไซต์ของบริษัท และ Google อาจจะส่งข้อมูลนี้ไปยังบุคคลที่สามในกรณีที่กฏหมายกำหนดให้ดำเนินการ หรือให้บุคคลที่สาม สามารถประมวลผลข้อมูลได้

วิธีปิดการทำงานของคุกกี้ ผู้ใช้บริการสามารถตั้งค่าเบราว์เซอร์ให้ปิดการทำงานของคุกกี้ และตั้งความเป็นส่วนตัวเพื่อไม่ให้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลของคุกกี้ในอนาคตได้ แต่อย่างไรก็ตามการปิดการใช้งานคุกกี้นั้นจะมีผลทำให้การใช้งานบางอย่างหรือทั้งหมดของการบริการไม่สมบูรณ์ หากต้องการศึกษาเพิ่มเติมวิธีการในการบริหารจัดการคุกกี้ สามารถศึกษาได้ที่ www.allaboutcookies.org หรือ www.aboutcookies.org

ข้อตกลงผู้ใช้ หากต้องการใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการติดตั้งคุกกี้ในคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์มือถือของผู้ใช้บริการ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการบริการอย่างสมบูรณ์



บริษัทฯ นำหลักการและแนวคิดทั้ง 3 นี้ เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน เพื่อมุ่งมั่นการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ,สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า สร้างความรับผิดชอบให้แก่พนักงาน สร้างความสุขในการทำงาน และมุ่งเน้นที่จะพัฒนาตนเองเพื่อความเป็นเลิศในการทำงานที่ได้รับมอบหมายตามหน้าที่ การบริการที่สามารถสร้างสัมพันธ์ที่ดีและมีประโยชน์ต่อสังคม ชุมชน รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม นำไปสู่ผลลัพธ์สูงสุด คือ “การบริหารที่มีประสิทธิภาพและพึงพอใจของผู้รับบริการ”